Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Phong cách cổ điển Vintage với váy xếp ly công sở

Bạn hoàn toàn có thể diện đẹp như sao cùng chiếc váy hoa xòe mà Muachung giới thiệu cho bạn.
Mẫu váy ở hình dưới với những bông hoa hồng phớt trên nền trắng ngà ngà khiến cho người ta liên tưởng đến mùa thu với những gam màu vàng, cam, màu cỏ úa... Chiếc váy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng tiểu thư kiêu kỳ và duyên dáng.

Váy hoa dịu dàng xếp ly - 1
Mẫu váy 1
Những chiếc váy hoa xòe màu sắc tươi sáng là lựa chọn hợp lý để bạn gái xuống phố cuối tuần. Chỉ cần thêm một chiếc túi nhỏ xinh, một đôi giày búp bê hoặc giày cao gót, một chiếc mũ hợp khuôn mặt, bạn sẽ thật sự nổi bật. Và dù bạn ở phố, trông bạn sẽ giống như đang ở một bãi biển đầy nắng và gió.
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 3
Có rất nhiều mẫu hoa văn cho bạn thêm lựa chọn phù hợp với bản thân mình. Mẫu họa tiết này với màu chủ đạo là màu hồng đậm khiến cho chủ nhân chiếc áo trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn hẳn.
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 4
Mẫu váy 2
Không gì tôn lên nét đẹp, sự duyên dáng và nữ tính của phụ nữ hơn là thiết kế xòe, bồng, với những bông hoa hồng xen kẽ của kiểu váy này.
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 1
Những bông hoa cúc to bản trên nền váy màu xanh da trời vô cùng bắt mắt, vừa duyên dáng, vừa cá tính. Mẫu váy này chắc hẳn là phải dành cho những cô nàng ưa sự nổi bật.
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 2
Mẫu váy 3
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 3
Bạn sẽ trở nên thật sự quyến rũ khi diện chiếc váy có nền đen cá tính như thế này, nền đen thẫm khiến cho những bông hoa trở nên sức nét và màu sắc hơn hẳn. Mẫu váy này chắc hẳn sẽ làm hài lòng những cô nàng cá tính và ưa sự quyến rũ, bí ẩn.
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 6
Mẫu váy 4
Những chiếc đai áo là điểm nhấn khiến cho bộ váy thêm nét độc đáo và không bị rối mắt. Chiếc nơ cài phía sau lưng trông thật đáng yêu phải không các bạn?
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 7
Còn mẫu hoa văn sau thì lại là một sự phá cách thú vị dành cho những cô nàng ưa sự độc đáo, màu cam, màu trắng cùng những cánh hoa đơn giản trên nền xanh. Chiếc váy này chắc chắn sẽ làm sáng bừng bất cứ không gian nào mà chủ nhân của nó đi qua.
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 4
Mẫu váy 5
Họa tiết hoa nhí đáng yêu, dành cho cô nàng nào hay e thẹn và không quá thích sự nổi bật. Chiếc váy dành cho bạn gái nhẹ nhàng và ưa sự tinh tế. Những bông hoa li ti với muôn ngàn mầu sắc nhưng không hề rối mắt. Trông bạn sẽ giống như một cô công chúa nhỏ vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích.
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 2
Mẫu váy 6
Ngoài ra còn nhiều mẫu họa tiết nữa cũng rất đẹp cho bạn lựa chọn:
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 1
Mẫu váy 7
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 2
Mẫu váy 8
Váy hoa dịu dàng xếp ly - 3
Mẫu váy 9
Còn rất nhiều mẫu họa tiết nữa cho bạn khám phá. Hãy nhanh chân đến văn phòng của Muachung và chọn cho mình một chiếc váy để trở thành tiểu thư xinh đẹp, quyến rũ với phong cách Vintage bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét