Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Những điều ít biết về vợ sắp cưới của Đan Trường

Đúng như lời chia sẻ của anh Bo, Thủy Tiên - bạn gái Việt kiều của anh là người có trình độ học vấn cao và khá thành công trong công việc khi sở hữu công ty riêng tại Mỹ.
>> Bí ẩn Trịnh Công Sơn: Cú đòn oan nghiệt của em trai

>> Đạo diễn Lê Hoàng trả lời về cách chấm điểm gây sốc

>> Hiền Thục đang hạnh phúc với mối tình 10 năm

>> Diễm Hương duyên dáng làm MC

>> Sao Việt tham gia gameshow cho vui, cãi vã 'tưng bừng'
Cách đây không lâu, khi dính phải nghi án hẹn hò cùng nữ MC/ca sĩ hải ngoại Huyền Ny, Đan Trường đã lập tức bác bỏ và không ngần ngại chia sẻ: “Người yêu của tôi không phải Huyền Ny. Cô ấy tên là Thủy Tiên”.
Nhiều nguồn tin thân cận cho biết, Đan Trường đã gặp áp lực từ phía bạn gái thật là Thủy Tiên khi xuất hiện tình tứ quá mức với bạn gái tin đồn Huyền Ny trên các phương tiện truyền thông. Điều này cũng dễ dàng giải thích cho việc, vì sao, từ một người quá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Đan Trường đã công khai danh tính của bạn gái mình. Không những vậy, nhiều thông tin còn cho hay, có thể năm nay anh Bo sẽ làm đám cưới với Thủy Tiên.

Nếu Huyền Ny khi bị dính đến tên Đan Trường cũng bị báo chí phanh phui hết những hình ảnh từ ngày còn trẻ đến cả những chuyện hậu trường như nghi án đã kết hôn và có con tại Mỹ, thì Thủy Tiên cũng nhận được sự quan tâm không kém cạnh. Những hình ảnh được đăng tải gần đây rầm rộ của Thủy Tiên cho thấy giữa cô và Đan Trường là một mối quan hệ gần gũi và nghiêm túc.
Trong bài phỏng vấn trước đây, khi chia sẻ về người yêu Việt kiều, Đan Trường cho biết Thủy Tiên kém anh 10 tuổi nhưng rất giỏi và khéo, là người khá thành công trong công việc. Cả hai quen biết từ khoảng năm 2005, nhưng mãi tới đầu năm ngoái mới chính thức yêu nhau.











Đan Trường có mặt tại buổi khai trương công ty của Thủy Tiên vào tháng 3 vừa qua.
Tiết lộ này hoàn toàn trùng khớp với thông tin trên trang cá nhân của Thủy Tiên rằng cô bắt đầu hẹn hò từ tháng 4 năm ngoái.
Thủy Tiên có tên tiếng Anh là Windy ThuyTien Trinh. Cô có bằng cử nhân ngành Marketing và kinh doanh quốc tế của trường đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một Tập đoàn tài chính thế giới. Cô cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi đã có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco.
Cuối năm 2009, cô đã một tay thành lập Công ty tư vấn tài chính MFas ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại.
Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn làm người hoạt động khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.









Hai người đã quen biết nhau từ năm 2005, tuy nhiên mãi đến năm ngoái mới bắt đầu tìm hiểu nhau.
Tháng 7/2011, Thủy Tiên và công ty MFas cũng lần đầu tiên tham gia vào việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật khi mời Á quân American Idol 2008 David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình Idol Music Event. Đơn vị Việt Nam đồng tổ chức của sự kiện này không ai khác chính là HT Production của “ông bầu” Hoàng Tuấn.
Dịp này, Đan Trường do bận biểu diễn ở Canada không thể về tham dự, anh đành bỏ lỡ cơ hội đứng chung sân khấu với David "bé".
Sau 2 đêm diễn nhận được khá nhiều lời khen từ giới truyền thông, ông Hoàng Tuấn và MFas đã hứa hẹn sẽ mang nhiều ngôi sao quốc tế sẽ được công ty mời đến Việt Nam biểu diễn. Tuy nhiên, đến thời điểm này lời hứa hẹn vẫn chưa trở thành hiện thực.
Thời gian gần đây, công ty MFas cũng từng nhiều lần tổ chức các show diễn cho Đan Trường cũng như các ca sĩ khác trên đất nước Mỹ. Tháng 3 vừa qua, nam ca sĩ cũng có mặt bên cạnh Thủy Tiên trong buổi lễ khai trương công ty của cô.














Thủy Tiên dù còn khá trẻ nhưng đã có một sự nghiệp đáng ghen tỵ.
Mặc dù đã có những thông tin đồn đoán về kế hoạch lên xe hoa của chàng ca sĩ 37 tuổi sẽ diễn ra ngay trong năm nay, tuy nhiên, khi được báo chí phỏng vấn, anh Bo vẫn thủng thẳng trả lời": “Thực sự tôi không dám đưa ra một kế hoạch dài hơi như năm sau cưới nhau hay năm tới kết hôn. Tôi đã hứa nhiều lần nhưng cuối cùng vì nhiều lý do mà không thực hiện được. Thế nên bây giờ, nếu tôi chỉ báo trước chuyện cưới xin một tháng hay thậm chí vài ngày thì cũng mong mọi người thông cảm và chia vui với tôi là được rồi.
Thời điểm này, hai đứa vẫn mong có thời gian tìm hiểu nhau kỹ hơn và hy vọng sớm có tin vui để chia sẻ cùng mọi người”.
Hiện tại, trên trang cá nhân của Thủy Tiên, cô đang để tình trạng của mình là “Đã đính hôn”. Nhiều người quả quyết đây chính là tín hiệu "báo hỷ” của cô và chàng ca sĩ không tuổi của Vpop.
http://canotodientu.vn  

Phi Phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét