Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Soi' sắc màu ưa thích của các mỹ nhân Việt

Trang Nhung - hồng đáng yêu
Có thể nói trong showbiz Việt, Trang Nhung là người đẹp yêu thích gam màu hồng hơn cả. Sự ngọt ngào lãng mạn và vô cùng đáng yêu của gam màu này đã tạo cho vẻ ngoài xinh đẹp, điệu đà khi khoác lên mình những style màu hồng.

Linh Nga - màu nude nhã nhặn
Linh Nga là cái tên không thể thiếu trong nhiều sự kiện lớn nhỏ và mỗi lần xuất hiện cô đều mang lại nhiều phong cách mới lạ cho khán giả ngắm nhìn. Tuy nhiên tần suất cô lộ diện với những trang phục màu nude chiếm phần đa bởi Linh Nga biết rằng gam màu nhã nhặn mà quyến rũ này khiến cô xinh đẹp hơn bao giờ hết.
Ngọc Trinh - màu đen huyền bí
Màu đen thường hay tạo cảm giác già dặn và đơn điệu tuy nhiên điều này với Ngọc Trinh lại hoàn toàn trái ngược. Ngọc Trinh không chỉ sở hữu vóc dáng đường cong chữ S mà cô còn có làn da trắng như sữa. Nhờ ưu điểm của làn da trắng, gương mặt búp bê mà khi diện đồ màu đen cô đều nổi bật, thu hút ống kính giới truyền thông.
Hương Giang - màu trắng tinh khôi
Từ đời thường, các sự kiện hay trên những bộ ảnh thời trang HH Hương Giang là người đẹp mặc trang phục trắng nhiều nhất. Có lẽ bởi tính cách nhẹ nhàng và phong cách sống nên có cảm tình với gam màu trắng tinh khiết, trang nhã.

Diễm Hương - sắc xanh mát mắt
Nếu để ý thì không khó nhận ra HH Diễm Hương rất mê gam màu xanh dương. Đây là một gam màu nổi bật và gây sự chú ý mạnh mẽ khi ở đám đông, chẳng vì thế mà người đẹp luôn nhận được nhiều lời ca tụng và sắc xanh dương chiếm một số lượng lớn trong những bộ váy của cô.
Mai Phương Thúy - màu đỏ nóng bỏng
Mai Phương Thúy là mỹ nhân khá chuộng màu đỏ bởi tông màu này thường xuyên được người đẹp lựa chọn khi đi dự sự kiện. Và phải thừa nhận rằng Mai Phương Thuý như một "nữ hoàng đêm tiệc" với diện mạo nóng bỏng đầy lôi cuốn với những style váy đỏ.
http://canotodientu.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét